วันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เรื่องย่อ ดูหนัง เกมล่าชีวิต 3 : ม็อกกิ้งเจย์ The Hunger Games 3 : Mocking Jay

ดูตัวอย่างหนัง เกมล่าชีวิต The Hunger Games 3 : Mocking Jay



ไม่มีใครที่ไม่รอคอย หลังจาก The Hunger Games: Catching Fire สานต่อปรากฏการณ์ฟีเวอร์อย่าง สมศักดิ์ศรีด้วยการทุบสถิติรายต่าง ๆ อย่างน่าทึ่ง อาทิ เป็นภาพยนตร์เดือนพฤศจิกายน เปิดตัวด้วยรายได้สูงสุดตลอดกาล และภาพยนตร์ 2D ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของ Box Office อเมริกา และเป็นภาพยนตร์ที่ติดท็อปไฟว์ทำรายได้รวม 3 วันสูงที่สุดตลอดกาล รวมทั้ยังได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ในระดับ A จากสื่อชั่นนำทั่วโลก

 
The Hunger Games Mockingjay – Part 1 ฮังเกอร์เกมส์ 3 ตอน 1 ภายหลังจากการแข่งขันอันเข้มข้นครั้งล่าสุด แคทนิส เอเวอร์ดีน ก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และมันได้นำมาซึ่งจุดเริ่มต้นที่แท้จริงของการลุกขึ้นปฏิวัติของประชาชนที่ไม่สยบยอมต่อแคปิตอลอีกต่อไป โดยมี แคทนิส เป็น “ม็อคกิ้งเจย์” The Hunger Games Mockingjay – Part 1 สัญลักษณ์แห่งการต่อต้านในครั้งนี้ พร้อมกับเป้าหมายที่จะต้องช่วย พีต้า เมลลาร์ค ซึ่งถูกแคปิตอลจับเป็นตัวประกัน และการเผชิญหน้าของ แคทนิส กับ ประธานาธิบดีสโนว์ครั้งนี้ จึงจะเป็นตัวกำหนดโชคชะตาของผู้คนทั้งพาเน็มไปตลอดกาลใน

The Hunger Games Mockingjay – Part 1 จากเกมล่าชีวิต เดินทางสู่สงครามที่จะตัดสินอนาคตของทุกชะตากรรมใน The Hunger Games “แคทนิส” ในฐานะของ “ม็อกกิ้งเจย์” ผนึกกำลัง “เกล” และ “ฟินนิค” นำทีมเหล่านักรบกบฎจากเขต 13 จุดประกายไฟสงครามครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเผชิญหน้ากับ “ประธานาธิบดีสโนว์”เพื่อนำพาสันติสุขที่แท้จริงกลับคืนสู่พาเน็ม พร้อมกับช่วยเหลือ “พีต้า” คนรักของเธอให้รอดพ้นจากการควบคุมของแคปิตอล จุดเริ่มต้นของบทสรุปแห่งสงครามม็อกกิ้งเจย์ ที่ทั้งโลกรอคอย

เครดิต : มูฟวี่เดอะวัน

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ดีค่ะ กำลังติดตามนักแสดง และ ดูหนัง เรื่องนี้อยู่ค่ะ :)